วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2558

เครื่องปรับอากาศยี่ห้อไหนดี แอร์รุ่นไหนดี แอร์ซัมซุงสามเหลี่ยมแอร์เพื่อสุขภาพ

ปฏิเสธไม่ได้จริงๆนะคะว่าเทรนด์มาแรงแห่งยุคนี้คือ "เทรนด์สุขภาพ" ค่ะ ก็แหม! ถ้าจะให้พูดกันตรงๆเชื้อโรคปัจจุบันนี้ มันแข็งแรง ทนทาน ตายยากซะเหลือเกินค่ะแถมยังชอบแฝงอยู่ตามที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ หรืออาหารที่เรากินอีกพูดแบบนี้!เพื่อนๆคงคิดว่า ฉันไม่เป็นไรหรอก เพราะฉันเป็นคนสะอาดเชื้อโรคไม่ได้แหยม!!!หยุดอยู่ตรงนั้นเลยค่าเพราะเพื่อนๆชะล่าใจเกินไปแล้ว ที่ๆเชื้อโรคชอบอยู่อีกที่นึงคือ"อากาศ"!แต่ เครื่องปรับอากาศยี่ห้อไหนดี ที่จะตอบโจทย์
เทรนด์สุขภาพ ต้องแอร์ Samsung
เพราะอากาศที่เราหายใจไปทุกวันนี้แฝงไปด้วยสารพิษและเชื้อโรคที่เราแย่งกันหายใจ ไม่ว่าจะเป็นควันรถบนท้องถนนลมหายใจมวลมหาประชาชนบทบีทีเอส หรือแม้แต่ในออฟฟิสก็ยังไม่เว้นค่ะ จะดีกว่าไหม!?ที่เราจะกล้าสูดอากาศได้อย่างเต็มปอดไม่ต้องกังวลกับศัตรูตัวจิ๋วที่คอยทำร้ายร่างกายเราอยู่เงียบๆ ถึงเวลาแล้วค่ะที่เพื่อนๆจะพูดประโยคนี้"พอกันที!!! ฉันจะไม่ทนกับอากาศแย่ๆอีกต่อไป" เมื่อจะซื้อแอร์แล้วแอร์รุ่นไหนดี และนี่คือเหตุผลที่เพื่อนๆต้องรู้จักกับแอร์ซัมซุงดีไซน์สามเหลี่ยม แอร์เพื่อสุขภาพที่จะมาเปลี่ยนชีวิตของเพื่อนๆไปจากเดิม ยังไงมาดูกันค่ะ
เหตุผลที่ต้องเปลี่ยนมาใช้แอร์เพื่อสุขภาพ
1. ตรวจจับ ยับยั้ง เชื้อโรคร้ายปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ด้วย แอร์ Samsung Virus Doctor
ขอเม้าท์เลยว่าหมอคนนี้เก่งจริงๆค่ะหมอคนนี้ใช้เทคโนโลยี S-Plasma ion ในการกำจัดเชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรียเชื้อรา รวมถึงสารก่อภูมิแพ้ที่แพร่กระจายในอากาศค่ะเค้ายังสามารถกำจัดเชื้อไวรัสตัวร้ายสุดๆอย่างโรคไข้หวัดหมู (Influenza A) สายพันธุ์H1N1 และโรค SARS ได้มีประสิทธิภาพเหนือชั้นถึง99.9% อีกด้วย!!! เรียกได้ว่ามีฝีมือขั้นเทพค่ะ
แน่นอนว่าเมื่อมีคุณหมอคนเก่งคนนี้มาอยู่ใกล้ตัวเพื่อนๆประหนึ่งหมอสามัญประจำบ้าน เชื่อเถอะค่ะว่าเพื่อนๆจะได้สูดอากาศสะอาดบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มที่ รู้สึกสดชื่นเหมือนพักผ่อนอยู่ท่ามกลางมวลเถาวัลย์ป่าใบเขียวเลยล่ะค่า! แอร์Samsung Virus Doctor ที่ป้องกันเชื้อโรคเข้าสู่ตัวคุณ
2. อากาศเย็นสดชื่นหายใจได้เต็มปอดอย่างมั่นใจ แถมยังทำความ สะอาดง่ายด้วยเทคโนโลยี 3 CareFilter
- 3 Care Filterเป็นแผ่นกรองความละเอียดสูงที่เคลือบสารZeromicค่ะ! คือสิ่งนี้ก็ดีงามค่ะเจ้าแผ่นกรองตัวนี้สามารถดักจับฝุ่น สิ่งสกปรกปนเปื้อนในอากาศไม่ว่าจะเป็นเชื้อไวรัส แบคทีเรีย รวมไปถึงสารก่อภูมิแพ้ ได้มีประสิทธิภาพถึง 60%เพราะแผ่นกรองยิ่งมีความละเอียดสูงเจ้าเชื้อโรคตัวร้ายก็จะยากที่จะเล็ดลอดผ่านไปได้ค่ะ เปรียบเหมือนมีตำรวจที่คอยเป็นหูเป็นตาดักจับเจ้าตัวร้ายในบ้านค่ะ อุ๊ย! ยังไง มีทั้งหมอ ทั้งตำรวจมีแต่คนในเครื่องแบบทั้งนั้น พวกเค้าช่างห่วงใย ดูแลประชาชนดีจริงๆค่าา แอร์เพื่อสุขภาพดูแลคนในครอบครัวของคุณได้ดี และส่วนตัวที่ชอบในตัว 3 CareFilterคือแผ่นกรองอยู่ด้านบนของตัวแอร์ซัมซุงสามเหลี่ยมค่ะและอยู่ด้านนอกเลยด้วย ชีวิตดี๊ดี ง่ายขึ้นก็ตรงที่แผ่นกรองสามารถถอดออกมาทำความสะอาด และใส่กลับเข้าไปใหม่ได้เลยโดยไม่ต้องเปิดฝาครอบ แล้วดึงแรงๆ ให้เมื่อย ฝุ่นฟุ้งกระจาย เพื่อถอดออกมาเหมือนแอร์รุ่นทั่วๆไปค่ะ แอร์ซัมซุงสามเหลี่ยมคัดกรองทำความสะอาดได้ดี
3. รักษาสมดุลความเย็นได้ดีมาก -- 2-StepCooling
ฟังก์ชั่นนี้เริ่ดมากค่ะ!การทำงานจะแบ่งออกเป็น2 ขั้นตอนง่ายๆ ขั้นแรกนั้น (Step 1) ระบบจะเร่งอุณหภูมิห้องให้เย็นเร็วขึ้นแบบไม่ต้องรอนาน ลืมไปเลยว่าเคยเอาหน้าไปจ่อพัดลมเพื่อรอแอร์เย็นค่ะ!หลังจากนั้นเมื่อแอร์เย็นฉ่ำแล้ว (Step 2) ระบบจะปรับอุณหภูมิอัตโนมัติตามอุณหภูมิที่กำหนดไว้ เช่นตั้งไว้ที่ 25 องศา อุณหภูมิก็จะคงที่ๆ 25องศาค่ะ อยากจะบอกว่าฟังก์ชั่นนี้ ฟินเว่อร์ค่ะ! เพื่อนๆลองจิ้นตามนะคะแอร์เย็นฉ่ำไว ห้องเย็นอย่างสม่ำเสมอ ไม่มีเย็นๆ ร้อนๆ ไม่ต้องปรับอุณหภูมิขึ้นๆลงๆ ให้กระชากฟิลค่ะ โอ๊ย! แค่คิดก็พร้อมนอนแล้วค่าา แอร์ซัมซุงสามเหลี่ยมรักษาสมดุลความเย็นได้ดี
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆกับแอร์เพื่อสุขภาพตัวนี้! เชื่อเถอะค่า ว่าไม่ผิดหวังดีงามสำหรับคนรักห่วงใยสุขภาพจริงๆ แถมยังมีทั้งคุณหมอ คุณตำรวจมาคุมเข้มรักษาความปลอดภัยเราแบบสุดๆ ไม่มีการตัดฟิลอารมณ์ชิลๆ ของการพักผ่อนสูดอากาศได้เต็มที่ เต็มปอดไปเลย! บอกเลยว่าเพื่อนๆจะไม่อยากจากบ้านไปไหนแน่นอนค่ะ!!!และหากเพื่อนๆสงสัยว่าทำไมแอร์ซัมซุมต้องดีไซน์ทรงสามเหลี่ยม เพื่ออะไร ดีกว่ายังไงสามารถหาอ่านข้อมูลต่อจากลิ้งค์นี้เลยค่าาา
สุดท้ายไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศยี่ห้อไหนหรือรุ่นไหนก็ตามอย่าลืมทำความสะอาดแอร์อย่างสม่ำเสมอและล้างแผ่นกรองอากาศอย่างน้อยเดือนละครั้งนะคะ เพื่ออากาศและสุขภาพที่ดีค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Template by BloggerCandy.com | Header Image by Freepik